Album Chia sẽ mẹo rename tích ẩn, kí tự đặc biệt ẩn cho facebook bằng link 237 mới nhất tháng 8/2018

Chia sẽ mẹo rename tích ẩn, kí tự đặc biệt ẩn cho  facebook bằng link 237 mới nhất tháng 8/2018
Chào các bạn hôm nay là ngày 08-08-2018 ngày đẹp nên mình chia sẽ cho các bạn mẹo đổi tên tích ẩn mới nhất bằng link 237 nhé
Các bước thực hiện:
Bước 1: Các bạn add 1 mail mới vào nick của mình
Bước 2: Các bạn đăng xuất nick của mình ra và vào link 237
Bước 3: Các bạn điền thông tin vào form như sau:
Ô 1: Tên: Tỉnh(kí tự)Tích(kí tự)
Trong đó:
  • Tỉnh là tên của bạn
  • Kí tự là kí tự alt các bạn tải ở đây là nhấn Ctrl A copy all kí tự trong tệp
  • Tích là tích ẩn hoặc kí tự đặc biệt ( các bạn tải 4 tích tại đây )
Ô 2: Họ: Nguyễn (có tên lót thì điền vào)
Ô 3: Email mới lúc nãy add vào acc
Ô 4: Chọn giới tính trong acc
Ô 5: Chọn ngày tháng năm trong acc
Up cmnd lên và tích vào ô tôi đồng ý rồi gửi

Tổng kết:

Vậy là xong bạn đợi tích về, nếu tạch thì các bạn làm lại với cmnd khác nhé.
Xem thêm: Cách làm tích hiện từ tích ẩn
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác
Hashtag:

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU