Album Share Bộ Code Bán Curl Like Max Pro 2019

Hi Anh em hôm nay mình sẽ share cho anh em bộ code bán curl like cho anh em nào muốn bán like kiếm sống, Code này được viết bở Lê Thế Tân, ông share cho mình và mình cam đoan 99% là chắc chưa ai có kể từ lúc mình share lên blog nhé, anh em yên tâm sử dụng
Share Bộ Code Bán Curl Like Max Pro 2019
Demo : vipliketot.ml
Hệ thống dễ sử dụng + đẹp+ nhẹ
Có đầy đủ chức năng ở trong panel admin
Link Down : Down Load Code

Hướng dẫn sử dụng :

  1. Up code lên host
  2. Config tại Config.php
  3. Up data lên, tạo tài khoản admin
  4. Up token rồi cron và hưởng thụ
Cảm ơn anh em đã đọc bài, nhớ ủng hộ blog cũng như ủng hộ mình nhé
Code này là Tân viết nhưng không dùng nên cho mình, vì vậy code này là code của mình nhé
Anh em đi share vui lòng ghi nguồn từ blog Startinhit nhé, hãy tôn trọng công sức của mình nhé
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác
Hashtag:

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU