Album Share Code HOTLIKE Phiên bản 2019

Xin chào, bộ code này là bản mới nhất được admin HotLike – kimnamyou Chia sẻ vào ngày 25/05 tại Vina4u. Mình post về blog tiện cho bạn nào muốn sử dụng!
Share Code HOTLIKE Phiên bản 2018, code web vip like, code làm web like
Code có hầu hết các chức năng dành cho facebook hiện giờ
BOT CẢM XÚC, BOT CMT , BOT EX LIKE, BOT TRẢ LIKE, …
TOOL AUTO BẬT KHIÊN , AUTO ĐĂNG NHÓM, AUTO ĐỒNG Ý KB, AUTO CHỌC BẠN, AUTO XOÁ STATUS,...

Hướng dẫn cài đặt:

Config tại: core/config.php
Cron các chức năng tại : CoN_Jop_Nek/
Data mình đã up kèm theo code rồi nhé
Cảm ơn anh em đã đọc bài viết, hãy share để ủng hộ blog cũng như ủng hộ mình nhé
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác
Hashtag:

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU