Album [Thông Báo] Tuyển cộng tác viên cho blog Star Tỉnh IT

[Thông Báo] Tuyển cộng tác viên cho blog Star Tỉnh IT
Chào các bạn, chắc hẳn khi vào bài viết này thì các bạn cũng đã biết được nội dung của bài viết này rồi
Hôm nay mình viết bài này mục đích để tuyển thêm cộng tác viên up bài cho blog của mình, hiện tại thì mình đang học bên mảng công nghệ thông tin và thời gian rảnh thì mình đi làm thêm nên việc up bài là rất khó.
Vì vậy mình cần tuyển vài bạn CTV để giúp mình up bài  cho blog của mình.

Lợi ích của việc làm CTV là gì?

  • Bạn có thể đặt backlink trong bài viết của bạn để câu view cho blog hay facebook của bạn chẳng hạn
  • Bạn có thể đặt link rút gọn như 123link... để kiếm thêm thu nhập từ bài viết của bạn

Yêu cầu để làm CTV là gì?

  • Có kinh nghiệm về viết bài trên blog.
  • Không up lại bài từ blog này sang blog khác mặc dù là bài của bạn để tránh trường hợp có CTV làm trên nhiều blog khác nhau và reup lại bài của mình trên nhiều blog.
  • Không copy bài từ các blog khác, nếu bạn thấy hay bạn có thể reup lại với điều kiện để nguồn người viết ra nó.

Chủ đề viết bài là gì?

  • Chủ đề trên blog mình chủ yếu là về thủ thuật facebook, windows, youtube, blogspot và các loại psd

Cách thức up bài:

  • Bạn chỉ được lưu bài dưới dạng nháp để mình xem xét lại và tối ưu những phần còn thiếu sau đó sẽ đăng lên

Tổng kết:

Nếu bạn nào có nhu cầu thì inb trực tiếp facebook của mình để được tư vấn cách up bài chuẩn seo cho blog
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác
Hashtag:

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU