Album Hướng dẫn đặt quảng cáo google adsense cố định vào trong bài viết blogspot

Hướng dẫn đặt quảng cáo google adsense cố định vào trong nội dung bài viết blogspot
Chào tất cả các bạn, ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt quảng cáo adsense vào trong nội dung bài viết. Nếu các bạn search trên google thì sẽ ra rất nhiều bài viết hướng dẫn, nhưng có nhiều bài viết rất khó hiểu và rắc rối nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cực kì ngắn gọn và dễ làm.
Vị trí thứ nhất: Chèn quảng cáo vào đầu bài viết
Các bạn tìm cho mình đoạn <data:post.body/> có 3 đoạn như vậy nhưng các bạn hãy tìm đến đoạn cuối cùng
Sau khi đã tìm đến đoạn code trên các bạn chỉ cần chèn mã sau vào trên nó
<b:if cond='data:blog.pageType == "item"'>
<p class='ads'>
Chèn mã adsense của bạn vào đây
</p>
</b:if>
Hướng dẫn đặt quảng cáo google adsense cố định vào trong nội dung bài viết blogspot
Vị trí thứ hai: Chèn quảng cáo vào cuối bài viết
Các bạn lại tìm đến đoạn <data:post.body/> và chèn đoạn mã phía dưới vào dưới thẻ vừa tìm được
<b:if cond='data:blog.pageType == "item"'>
<p class='ads'>
Chèn mã adsense của bạn vào đây
</p>
</b:if>
Hướng dẫn đặt quảng cáo google adsense cố định vào trong bài viết blogspot

Tổng kết:

Vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách chèn quảng cáo adsense vào bên trong bài viết, nếu có thắc mắc gì hãy để lại 1 bình luận phía dưới nhé
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU