Album Share Bộ Code Tương Tác Bot Cảm Xúc Mới Nhất 2018

Chào Anh Em !
Mình có bộ code này nguồn ở nước ngoài thì phải nhưng đã được Kai ( bạn của mình) việt hóa Demo http://longdzpro.ga
Anh em tải về dung thử và cho mình xin cái cảm nhận

Link Tải : Download Code

Hướng Dẫn Cài đặt:

Bước 1: config Tại : newbieConfig/config.php
newbieConfig/newbieCron/config.php
Bước 2: Cron ở tệp xxx/newbieConfig/newbieCron/react1.php ( trong đó xxx là domain ok) anh em cron cỡ 15 or 30 phút nhé !
Bước 3: F5 Hưởng Thụ
Anh em xem bài nhớ share để ủng hộ blog cũng như ủng hộ mình nhé
Coppy thì nhớ ghi nguồn Startinhit hoặc Vn4u để tôn trọng công sức của người việt hóa bản code này nhé
Nguồn : Kai ( Vn4u )
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác
Hashtag:

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU