Album Share Tool Buff Sub - Follow Của NVT 2019

Xin chào anh em, hiện nay follow là 1 nhu cầu thiết yếu dành cho các bạn buôn bán
Vì vậy, hôm nay mình sẽ share cho anh em tool buff sub của Nguyễn Văn Tất cho anh em, anh em lấy về vui lòng không bán vì không phải của các bạn, hãy tôn trọng Tất nhé
Theo mình biết thì sub lấy từ vipfb nên mỗi ngày anh em nên chạy từ 1-3k nhé
Tool chỉ giúp anh em đỡ vất hơn trong việc kéo follow cho mình, người thân, hoặc khách hàng
Share Tool Buff Sub - Follow Của NVT 2018

Hướng dẫn sử dụng :

Bước 1: Anh em vào Link này để lấy Key
Bước 2: Anh em vào Link này để tải tool
Bước 3: Khi anh em tải tool và lấy key xong, giải nén ra thì sẽ có 3 mục như này, Anh em mở cái file Key lên rồi sửa cái key mặc địch bằng key mình vừa lấy được ở Bước 1
Share Tool Buff Sub-Follow Của NVT 2018

Sau khi sửa key xong, anh em lưu lại rồi mở tool lên
Bước 4: Add token vào rồi chạy sub
Lưu ý : Mỗi lần tắt tool đi thì các bạn sẽ phải vào lấy key lại nhé
Cảm ơn anh em đã đọc bài viết, anh em ủng hộ blog cũng như ủng hộ mình nhé
Bạn, Nguyễn Văn Nghĩa và người khác
Hashtag:

Thông báo
Blog mình đang trong quá trình chỉnh sửa và hoàn thiện template mới nên còn một số chức năng click vào nhưng chưa dùng được. Lưu ý những blog nào đã liên kết với bên mình vui lòng đọc bài này để cập nhật logo blog nhé.
ĐÃ HIỂU